Thư giãn cùng những điểm du lịch gần Sài Gòn

Bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà halosaigon gợi ý dưới đây để cùng thư giãn cùng gia đình và người thân nhé.

1. Khu du lịch Tứ Phương Thất Bảo

Địa chỉ: Đường số 09N, Long Phước, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.



Nên đi du lịch ở đâu gần Sài Gòn? Vào dịp cuối tuần, bạn có thể cân nhắc đến KDL Tứ Phương Thất Đảo, cách trung tâm thành phố hcm hơn 90km. Nơi đây bao gồm 7 hòn đảo nhỏ trên dải đất hình thang, bao quanh là hồ nước xanh mát. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian miệt vườn cùng những khu vườn ăn trái, trồng rau sạch sẽ, khu chăn nuôi,... với diện tích 22000m2. 

Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn Tứ Phương Thất Đảo được xây dựng theo mô hình sinh thái - trải nghiệm. Đến đây, bạn sẽ trở thành người nông dân thực thụ, vừa được trải nghiệm vừa được thực hành. Những công việc thú vị du khách có thể tự tay trồng cây, hải các loại quả vú sữa, măng cụt, mít,...nuôi gà, nhím, heo rừng, thỏ,... Ngoài ra, cũng có những hoạt động vui chơi giải trí hòa mình với thiên nhiên như chèo thuyền ngắm cảnh, câu cá, lội mương bắt cá,...

Đây là một điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm là thích thống nhất. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn một ngày tại các căn nhà chòi, tự tay trồng cây, hái quả, chèo thuyền xung quanh,... Buổi tối ở giữa một không gian yên tĩnh với tiếng dế kêu rinh rích chắc chắn sẽ làm người ta nhớ mãi không thôi.

2. ZENNA POOL CAMP

Địa chỉ: tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Đối với những người yêu thích xê dịch, Zenna Pool Camp, địa điểm du lịch biển gần tphcm kiên cố không quá xa lạ. Nơi đây chỉ cách trung tâm TP Vũng Tàu chừng 10km và cách Tp HCM 100km nên khá thuận tiện để du lịch biển gần Sài Gòn. KDL này nằm ngay cạnh biển Phước Tỉnh, được đánh giá là trong xanh và sạch sẽ hơn đại dương Vũng Tàu. Vì thế, bạn không chỉ được trải nghiệm cát trắng dưới những hàng dương xanh mát nhưng còn được đắm mình trong làn nước hồ trong lành.

Zenna Pool Camp có được những điều khác biệt mà bạn khó tìm thấy ở các vị trí đi chơi gần Sài Gòn. Những chiếc lều xinh xắn và những bộ bàn ghế gỗ đủ màu sắc đã tạo nên sườn cảnh thơ mộng, níu chân du khách của Zenna. có thể tổ chức cắm trại trên bãi cát, chuẩn bị tiệc nướng BBQ cạnh bờ hồ. Những chòi lều du mục, xích đu, tiểu cảnh mang phong cách độc đáo giúp các bạn có được hàng tá sườn hình xinh xắn.

Bạn hãy dành thời kì ngồi trên bãi cát mịn, lắng nghe tiếng sóng đại dương từ đại dương, hít thở không khí đặc trưng của vùng đất này. Bởi thế, nên đi Zenna Pool Camp 2 ngày 1 đêm hoặc nếu có điều kiện và thời gian, bạn hãy ở lại lâu hơn. Để chuẩn bị cho những chuyến cắm trại trên biển, bạn có thể sẵn sàng lều, túi ngủ để đảm bảo an toàn, thuốc chuống muỗi và áo khoác mỏng tanh phòng ngừa trời đêm lạnh.

3. KDL SINH THÁI THÁC GIANG ĐIỀN

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai.

Chỉ cách TP HCM 45km nên KDL Thác Giang Điền rất thích hợp để các gia đình, nhóm các bạn đi về trong ngày. Quần thể khu sinh thái có diện tích lên tới 67 ha kiên cố sẽ là một trong các địa điểm phượt gần Sài Gòn lý tưởng với nhiều loại hình đa dạng cho du khách. Thác Giang Điền được coi là 1 trong 16 thác nước đẹp nhất VN, là tập hợp của ba dòng thác: Thác Chàng, Thác Nàng và thác chính Giang Điền. có thể thoải mái đắm mình trong dòng nước mát lạnh để xóa tan cái nóng mùa hè.

Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn này còn “chiều lòng” du khách với hàng loạt vị trí thú vị tha hồ “sống ảo” như hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, công viên tình yêu, nhà Rông, đồi hoa,... Với không gian rộng lớn, xanh mát, các bạn thỏa sức cắm trại, tham gia các trò chơi vận động cùng đồng minh: chèo thuyền, đạp vịt, các trò teambuilding.

4. ĐẠI NAM VĂN HIẾN

Địa chỉ: 1765a QL13, Xã Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương.



Đây là một công trình kiến trúc rất dị mang dấu ấn lịch sử rất thích hợp để du lịch trong ngày gần Sài Gòn, bởi chỉ cách trung tâm TP HCM 35km. Đến đây, các bạn sẽ được tham quan khu Kim Điện rộng lớn với diện tích 9000m2 chia làm 5 khu là: Khu Bảo Tháp, dãy Bảo Sơn, quảng trường Đại Nam, dòng Bảo Giang, hồ, Ngọc Bích. 

Bên cạnh những địa điểm lịch sử, nơi đây còn có khu vui chơi gần sài gòn với vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm và bờ biển nhân tạo hơn 22 hecta. Đắm chìm trong dòng nước mát lành, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, đua xe, thuyền đụng,... thì còn gì thích bằng.

Do vị thế không xa trung tâm TP nên nếu muốn đi chơi trong ngày gần Sài Gòn, hãy cân nhắc đến Đại Nam. Chắc chắn một ngày đó sẽ giúp có được những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời.

5. BÒ CẠP VÀNG

Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Nhắc đến các KDL sinh thái Đồng Nai, vững chắc không thể bỏ qua Bò Cạp Vàng, một trong những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nơi đây có một tổ hợp các trò chơi vô cùng thú vị nhưng mà các bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác như: đua xe địa hình quad, nhảy bạt, nhảy Water Blob, đua thuyền, máng trượt,... Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cắm trại hay vui chơi cùng gia đình và bằng hữu.

6. KHU DU LỊCH SINH THÁI BỬU LONG

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Chỉ nằm cách Tp HCM 30km với đường đi vô cùng thuận tiện, Bửu Long là một khu du lịch ngắn ngày gần tphcm được yêu thích của nhiều du khách. Nơi đây được gọi với cái tên “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” bởi không gian xanh mát, trong lành. 

Bạn có thể tham quan hồ nhân tạo Long Ẩn, cầu tình yêu với những cây trái tim như ở tp.Đà Nẵng, cánh đồng hoa hướng dương,... Ngoài ra, còn có khu vui chơi giải trí với hàng loại trò chơi thú vị thu hút cả người lớn và trẻ em như tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng, nhà banh, nhà ma,... Một ngày với toàn diện các hoạt động thú vị luôn nghênh tiếp tại nơi đây.

Comments

Popular posts from this blog

Check-in Cực Chất Ở 6 Điểm Du Lịch Gần Sài Gòn

Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho gia đình